HOTLINE: 0904 89 4444

'Khỏe Đẹp' khẳng định thương hiệu Việt
Ra đời vào giữa năm 2010, với sản phẩm tiên phong là túi chườm thảo mộc, đến nay, ATZ Healhthy Life (thuộc Công ty TNHH Khỏe Đẹp) đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường chăm sóc sức khỏe cao cấp. Hiện ATZ đang từng bước mở rộng thị trường và vươn ra thế giới.
02:21 09-08-2017
Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng các liệu pháp tự nhiên đã trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện một số sản phẩm mang danh là "thiên nhiên" nhưng lại không đảm bảo an toàn, thậm chí có thể gây hại cho người sử dụng.

Là người yêu thích các dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bà Trương Thị Thanh Tâm cùng với cộng sự đã nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu giá trị, công dụng của các dòng sản phẩm hữu cơ đối với sức khỏe, sắc đẹp của con người.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (như túi chườm thảo mộc, cao dán thải độc, tinh dầu thông…), sản phẩm chăm sóc da (như xà phòng tằm, xà phòng Noni, kem BB kén tằm, bộ sản phẩm Collagen)… Và những sản phẩm hương thơm cho không gian sống (tinh dầu tinh chất, túi đá thơm), chính là thành quả sau bao nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của bà Tâm và công ty TNHH Khỏe Đẹp.

Không chỉ sản xuất, Khỏe Đẹp còn nhập khẩu những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Yankee Candle - thương hiệu nến thơm nổi tiếng của Mỹ để phân phối tại thị trường Việt Nam.
 
 
Bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Theo bà Thanh Tâm. Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu diễn ra rất khốc liệt, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, để có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác và giữ vững niềm tin với khách hàng. Khỏe Đẹp luôn phải sáng tạo để làm nên sự độc đáo trong từng sản phẩm.

Với dây truyền sản xuất công nghệ cao, các sản phẩm của ATZ luôn đảm bảo đủ tiêu chí: An toàn - tiện lợi - hiệu quả và có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đáp ứng được mong mỏi và nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Ngoài việc không ngừng tìm kiếm và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe trong chọn lựa nguồn nguyên liệu đầu vào từ nhà cung cấp, công ty còn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng bằng phương châm "Thấu hiểu khách hàng - luật Vàng ATZ".

Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

Ra đời trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng, Khỏe Đẹp cũng không tránh khỏi những khó khăn và thách thức trong thời gian đầu. Tuy nhiên, sau 7 năm phát triển đầy bản lĩnh và sáng tạo, Khỏe Đẹp đã từng bước gây dựng được uy tín và thương hiệu với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Với phương châm kinh doanh gắn liền với sứ mệnh cải thiện cuộc sống, quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của con người - Thương hiệu ATZ đang từng bước lan tỏa giúp mọi người duy trì lối sống khỏe mạnh, đặc biệt là cho phái đẹp.

“Điểm mấu chốt để chúng tôi có thể có chỗ đứng trên thị trường chính là mỗi một nhân viên trong công ty luôn hiểu và thực hành triết lý kinh doanh của doanh nghiệp "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ATZ Healhtylife", bà Tâm chia sẻ.
 
 
Bà Trương Thị Thanh Tâm trong lễ trao giải Doanh nghiệp - Doanh nhân nhân văn hóa 2013

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu ATZ Healthylife đã có mặt tại hơn 30 cửa hàng ở hầu khắp các trung tâm thương mại thuộc nhiều tỉnh thành Việt Nam. Sắp tới, công ty sẽ mở rộng kênh phân phối thông qua chiến lược đưa sản phẩm vào các trung tâm spa, cơ sở chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện, khách sạn…

Không dừng lại ở đó, một mục tiêu quan trọng khác của Khỏe Đẹp hướng tới là phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu cho các đơn vị, cá nhân có cùng chung niềm đam mê; giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn tại các điểm mua sắm và cùng ATZ lan tỏa giải pháp chăm sóc cá nhân, tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn.

Hiện tại, doanh nghiệp đã sẵn sàng cho việc đưa thương hiệu ATZ Healthylife vươn ra thế giới, mà điểm bắt đầu sẽ là các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.

Phát triển doanh nghiệp gắn với lợi ích cộng đồng

Luôn vận hành doanh nghiệp trên nền tảng gồm 3 yếu tố: phát triển con người, lợi nhuận doanh nghiệp và đóng góp cộng đồng, mỗi năm, Khỏe Đẹp đều tích cực tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng như; hành động cho hành tinh xanh, chương trình đi bộ vì người nghèo, nụ cười xuân, tham gia xây trường học từ thiện...
 
 
Bà Thanh Tâm tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công trên VTV1

Cùng những nỗ lực phấn đấu và sự đóng góp cho xã hội, ATZ Healthy Life đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen và cúp vàng về những công hiến của mình như: Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2012, Top 20 sản phẩm được yêu thích 2013, Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm 2014, Thương hiệu xuất sắc Asean 2014 - 2015, Sản phẩm, dịch vụ uy tín hoàn hảo năm 2016... Tất cả đều là minh chứng rõ nét cho tình yêu và sự cống hiến hết mình, không chỉ riêng cá nhân bà Trương Thị Thanh Tâm mà còn là cả một tập thể gắn liền với thương hiệu mang tên ATZ.
 
Hải Lý
CHIA SẺ ĐẾN BẠN BÈ: